Sửa Nhà Tại Hà Nội

Công Ty Sửa Nhà Chuyên Nghiệp

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

sơn nhà đẹp

son nha dep
cùng tham gia sơn nhà đẹp với muôn mầu cuộc sống son nha dep với giá rẻ mầu tùy bạn chọn giá không thay đổi sơn nhà đẹp hãy để chúng tôi mang kiện thức của mình đến ngôi nhà lộng lẫy và đầy sang trọng của bạn.
Sơn nhà đẹp với màu ghi, phong cách mới hiện đại

son nha dep tai ha noi

Mặt tiền đánh giá thẩm mỹ của ngôi nhà.


Hình thức mặt tiền đối với nhà ở là yếu tố thứ yếu sau công năng sử dụng, nhưng cũng rất quan trọng vì đây là nơi đánh giá thẩm mỹ của ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt khác, phong cách mặt tiền ngôi nhà thể hiện tích cách và khiếu thẩm mỹ của chủ nhà.

Sơn nhà đẹp màu ghi sẻ thích hợp cho những người muốn có không gian yên bình, màu sơn ghi không làm nổi bật, nhưng màu sơn ghi khi sơn lên nhìn rất sang trọng, lịch lãm và tinh tế.


Phong cách mặt tiền rất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, mỗi kiểu đều có nét đẹp riêng nếu đạt đến độ tinh tế trong thiết kế. Quan trọng là bạn phù hợp với phong cách nào để nhờ KTS thiết kế cho phù hợp. Khi thiết kế mặt tiền của ngôi nhà bạn cũng nên chú ý tới cảnh quan xung quanh sao cho phù hợp.
Hiện nay phong trào thiết kế mặt tiền theo hướng hiện đại, sử dụng nhiều vật liệu, màu sắc đang được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu không khéo sẽ có thể bị “tham” dẫn đến “nát” mặt tiền.
Người Hà Nội có phong cách sống trầm lắng, khi thiết kế phong cách mặt tiền hiện đại cũng thường thích phong cách nhẹ nhàng, không phô trương, không quá màu mè. Bạn có thể dạo qua các khu đô thị mới để tham khảo son nha thiết kế mới
Trang trí mặt tiền bằng nội thất.
Những mảng kính trắng lớn giúp nhìn thấy nội thất trong nhà là một cách trang trí mặt tiền độc đáo.
Trang trí mặt tiền bằng chính nội thất nhà là một cách rất hay, với những mảng kính lớn giúp cho từ ngoài có thể nhìn thấy những trang trí trong nội thất với trần, rèm, hệ thống đèn phía trong. Cách trang trí này phù hợp với nhà mặt tiền hướng Bắc – Nam, phòng phía ngoài là phòng sinh hoạt công cộng như phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách…
Mặt tiền có màu sắc tương đồng.
Sơn nhà có mầu sắc ghi nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng.
Giữa một khu phố có nhiều màu sắc như vàng, xanh với mái ngói, gờ phào thì một căn nhà với những màu sắc tương đồng như trắng, ghi nhạt sẽ tạo sự khác biệt. Sử dụng các màu tương đồng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, hài hoà. Phong cách thiết kế có táo bạo thì vẫn có cảm giác dễ chịu khi ngắm ngôi nhà.
Nhấn bằng mảng màu.
Mặt tiền với mầu trắng và cam đỏ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.
Với mặt tiền này sẽ khá buồn nếu chỉ có màu trắng mà thiếu màu cam đỏ tạo điểm nhấn, màu cam đỏ được đặt ở điểm trên và dưới ngôi nhà là sự nhắc lại tạo sự thống nhất. Giống như bạn mặc một bộ đồ trắng có đôi giày và chiếc mũ đỏ làm điểm nhấn vậy.
Mảng và miếng.
Mặt tiền trang trí bằng các mảng và miếng mang phong cách hiện đại.
Mặt tiền hiện đại với cách thiết kế khá mạnh tay, không nhàm chán nhưng không bị rối do cách sử dụng vật liệu đơn giản. Mặt tiền không trang trí bằng các chi tiết, mà được trang trí bằng các mảng, miếng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Trao Đổi Backlink

sua binh nong lanh | sua nha tại hà nội bao duong dieu hoa|
sua binh nong lanh | sua nha tại hà nội
son nha chuyên nghiệp sua nha gia rẻ sua dieu hoa tại nhà bao duong dieu hoa có VATsua dieu hoa tai nha địa chỉ an toàn bao duong binh nong lanh phục vụ 24/7 sua may giat giảm 20% sua tu lanh chính hãng sua binh nong lanh giảm 20% sạch gọn sua may rua bat kỹ sư dien lanh bach khoa tại hà nội

LIÊN HỆ SỬA CHỮA

Hỗ Trợ Kỹ Thuật : 0903 26 29 80
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75